MUD SOAP SEACRET là gì? Xà Phòng Bùn Khoáng có công dụng thế nào?

Ở bài viết này Trang sẽ tiết lộ cho các bạn biết chi tiết về Mud Soap Seacret và nhiều công dụng hữu ích từ người lớn đến trẻ em đều có thể dùng được, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết này nhé.


Chào các bạn, sau dịch gặp lại các bạn Trang rất là vui và hạnh phúc, nhịp sống bắt đầu trở lại, bên cạnh tình trạng về da cũng gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian bị giãn cách.


Chính vì vậy làm cho các bạn luôn trăn trở, lo lắng. Bạn hãy yên tâm Trang sẽ hướng dẫn cũng như chia sẽ thêm sản phẩm mới để các bạn dễ chọn lựa và chăm sóc da được khỏe hơn.


Sau đây là sản phẩm Mud Soap thương hiệu Seacret đến từ Mỹ, có công dụng như thế nào, có phù hợp cho làn da Châu Á không? các bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm mới này nhé.


MUD SOAP Seacret là gì?

- Mud Soap hay còn gọi là (xà phòng bùn khoáng biển chết) đến từ thương hiệu Seacret (Mỹ), và những thành phần bùn khoáng được lấy từ Israel, với nhiều công dụng cho da, cải thiện da, chữa lành những vấn đề về da luôn cả body.

-  Đây là sản phẩm được ưa chuộng ở Châu Âu và đã có mặt trên 45 quốc gia. như : Canada, Úc, Nhật, Hàn... trong đó có Việt Nam.

-  Thời gian gần đây Mud Soap cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng và săn đón cũng như nhiều sự lựa chọn sản phẩm tốt, an toàn giúp cải thiện hiệu quả cho làn da.


mud-soap-secret-trang-nguyen


Công Dụng MUD SOAP mang đến là gì?

- Mud Soap với sự có mặt chính trong sản phẩm đó chính là Bùn Khoáng Biển Chết

- Nhẹ nhàng làm sạch da 

- Loại bỏ bã nhờn

- Giúp làm giảm da khô hoặc bị kích ứng

- Hạn chế mụn xuất hiện 

- Cải thiện về da hiệu quả, giúp da luôn mịn màng, luôn dưỡng ẩm tốt 

- Ngoài ra Mud Soap còn giúp làm sạch cơ thể, chữa lành bệnh về da, phù hợp cho dùng cả body

- Mud soap phù hợp mọi loại da, da nhạy cảm, da yếu... tất cả đều dùng được


Đây là sản phẩm không thể thiếu khi bạn cần chăm sóc da mụn, dù bạn đang gặp phải mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đậu đen, mụn lưng, mụn tuổi dậy thì, bị thâm do mụn để lại. Bạn có thể sử dụng Xà Phòng Seacret giúp cải thiện làn da của mình hơn.


cong-dung-mud-soap-seacret


MUD SOAP giúp gì cho làn da BODY?

- Riêng body đây là câu hỏi cũng như rất nhiều về sự thắc mắc, tại sao? mud soap phù hợp cho body?

- Cac bênh ngoài da từ người lớn đến trẻ em như : vẩy nến, côn trùng cắn, mẫn cảm da, thời tiết ôi bức, sảy ngứa, mụn lưng ...

- Mud soap giúp làm sạch da cực kì, nhưng hoàn toàn không làm khô da

- Bên cạnh các vấn đề về da, xà phòng bùn khoáng giúp chữa lành vết thương, cải thiện cũng như phục hồi da hiệu quả, trả lại làn da luôn mịn màng và khỏe mạnh

- Đó là công dụng tuyệt vời của mud soap mang đến, rất tuyệt cho da mặt và cả body

- Luôn cả da em bé hai tuổi dùng được, chỉ một cục mud soap mà thích hợp cả gia đình 


mud-soap-giup-gi-cho-body


Cách sử dụng MUD SOAP Seacret:

- Rất đơn giản các bạn ơi, chỉ cần cho ít nước lên sản phẩm, tạo bọt và rửa khắp mặt nhẹ nhàng, sau đó rửa mặt lại với nước sạch 

- Body tắm bình thường nhé các bạn, chà xà phòng lên cơ thể hoặc vùng da nào đang có vấn đề như vừa nêu ở trên, giúp làm sạch da chữa lành vết thương

- Riêng em bé trên hai tuổi mà bị ngứa, sảy.... chà trực tiếp xà phòng ngây vết côn trùng cắn, còn body tạo bọt tắm cho bé, cuối cùng tắm lại nước sạch 



MUD SOAP Seacret có mấy loại:

Xà phòng bùn khoáng mud soap có 2 loại trắng và đen có chung công dụng như nhau

- Trắng: làm sạch da, giảm mụn và nhờn, dưỡng ẫm, cải thiện cho làn da luôn khỏe

- Đen: làm sạch da, giảm mụn và nhờn, dưỡng ẫm, cải thiện cho làn da, bùn khoáng giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, hạn chế tình trạng khô da, chữa lành vấn đề về da


mud-soap-seacret-co-may-loai

Giá sản phẩm MUD SOAP Seacret bao nhiêu?

- Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu SEACRET (MỸ) với những thành phần có trong mỹ phẫm cũng như công dụng mud soap mang đến giúp phục hồi da, sạch mụn, chữa lành vẩy nến, các bệnh ngoài da ...

- Tuy nhiên đây là sản phẩm đa năng có nhiều công dụng mang đến cho mặt và cả body

- Bạn yên tâm về giá trị của sản phẩm mang đến cho bạn, mọi người thường nói ví von mà ai cũng biết đó là: "tiền nào của đó"

- Một cục Xà Phòng Mud Soap dùng tầm 4 đến 6 tháng lận nhé các bạn và giá hiện tại 25usd/ 1 sản phẩm, giá tiền việt 570 ngàn.


Có thể giá hơi đắt so với các loại xà phòng thông thường khác, nhưng nó không đắt khi bạn sử dụng đúng mục đích bạn cần và có hiệu quả tốt, "tiền nào của nấy" nên bạn yên tâm về chất lượng nhé.


Hãy liên hệ với qua Facebook Trang Nguyễn or Zalo: 0902929809 để được tư vấn chi tiết nhé.


 gia-san-pham-seacret-mud-soap


Cảm nhận sau khi dùng MUD SOAP Seacret:

- Sau khi dùng qua sản phẩm mud soap (xà phòng bùn khoáng biển chết) Trang cảm nhận được làn da luôn sạch, và mềm mịn, không còn nhờn quanh cánh mũi, mụn cũng không có, thích hơn là da vẫn có độ ẩm

- Riêng về body càng không chê được, sạch da, mịn màng, nhất là vấn đề về da, mud soap chữa lành da, dịu da  

- Có thể Trang không nói rõ hết về sự tuyệt vời của mud soap mang đến, cho nên các bạn hãy trãi nghiệm và cảm nhận rõ nhất về xà phòng bùn khoáng biển chết mang đến, giúp da như thế nào mà mê mẩn đến thế.


Mời các bạn xem video chia sẽ về Mud Soap ở đây nhé:


LỜI KẾT: 


Cuối cùng Trang chúc các bạn có thêm sản phẩm mới đến từ thương hiệu SEACRET (MỸ) giúp làn da luôn khỏe từ sâu bên trong, giải quyết mọi sự lo lắng về da và cả body nửa đấy

Ngoài ra các vấn đề như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đậu đen, mụn lưng, mụn tuổi dậy thì, bị thâm do mụn để lại, vẩy nến và các bệnh ngoài da khác ...  Bạn có thể sử dụng Xà Phòng Mud Soap Seacret giúp cải thiện làn da của mình hơn.  hãy yên tâm để Mud Soap lo nhé!

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, hẹn gặp lại vào những bài viết sau, cùng nhau chia sẽ bí quyết giữ làn da đẹp, và có thêm nhiều sản phẩm mới, giúp chị em dể lựa chọn hơn.


Hãy liên hệ với qua Facebook Trang Nguyễn or Zalo: 0902929809 để được tư vấn chi tiết nhé.

                                 

                                   SEACRET LUÔN ĐỒNG  HÀNH  CÙNG  CÁC  BẠN