Các Bước Trang Điểm Đơn Giản nhẹ nhàng | Makeup Tutorial Trang Vlogs

Hướng dẫn cách trang điểm đơn giản nhẹ nhàng cơ bản tại nhà sau khi xem bạn có thể tự make up cho mình. Hãy cùng Trang chia sẽ các bước make up qua bài viết và video này nhé các bạn.



CÁCH TRANG ĐIỂM đơn giản tại nhà, Makeup Tutorial:

Đây là cách trang điểm với các bước đơn giản nhất Trang muốn hướng dẫn cho các bạn và sau khi xem các bạn có thể tự học và tự makeup cho mình, mời các bạn cùng xem video và thực hiện nhé


Cám ơn các bạn đã xem, và Trang cũng đã thực hiện nhiều video về các bước make up mời các bạn xem thêm bên dưới bài viết này...


CÁCH TRANG ĐIỂM đơn giản cho người mới, Makeup Tutorial:

Ở video này dành cho bạn mới trang điểm, thực hiện các bước ít hơn đơn giản hơn, các bạn mới có năng khiếu về make up sau khi xem thì có thể thực hành ngay.


CÁCH TRANG ĐIỂM trong veo đi tiệc, Makeup Tutorial:

Video tiếp theo này Trang hướng dẫn cho các bạn make up trong suốt tự nhiên đơn giản nhất, cách trang điểm này nhè nhàng như không trang điểm cho khuôn mặt bạn trong sáng ấn tượng với người đối diện hơn, mời các bạn cùng xem nhé.


CÁCH TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN khi đi làm hay hẹn hò, Makeup Tutorial:

Nếu hẹn hò thì bạn phải thật lung linh trước người đối diện, video này Trang hướng dẫn cho bạn make up tự nhiên chi tiết từng bước hãy xem kỷ và tự học nhé, không có gì là khó nếu bạn kiên trì tí xíu nhé.


Ở bài viết này Trang tổng hợp lại một số video Cách Trang Điểm mà mình đã thực hiện chia sẽ cùng các bạn, sắp tới Trang sẽ sắp xếp ra nhiều video khác cập nhật thêm cùng các bạn.

Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết cho Trang biết cảm nghỉ của bạn sau khi xem nhé.


Mình gửi link mua từng sản phẩm trong video ở đây các bạn cần thì bấm trực tiếp vào mua nhé...
1. Toner , 2. Serum chống lão hóa, 3. Serum dưỡng môi liên hệ zalo 0902929809 4. Kem nền L'OCEAN link mua hàng: L'OCEAN 5. Phấn Phủ Dạng Nén CLIO link mua hàng: CLIO 6. Chì kẻ chân mày trang điểm link mua hàng: Chì Kẻ Mày 7. Bộ cọ trang điểm Mac. link mua hàng: Bộ Cọ Mac 8. Bảng màu mắt Morphe. link mua hàng: Morphe
9. Bút Chì Kẻ Mắt MAC. link mua hàng: Bút Chì Kẻ Mắt MAC
10. Son môi MAC. link mua hàng: Son môi MAC

👉 Lưu ý:


Thời gian qua có nhiều bạn liên hệ hỏi Trang có nhận dạy Trang Điểm không?

Mình có nhận dạy nhé các bạn, quá trình học như sau:

Tuần học 3 buổi, học suốt 3 tháng đảm bảo bạn sẽ có tay nghề trang điểm và có thể đi làm với nghề.

Dụng cụ Make up: Trang sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết những dụng cụ và sản phẩm cần thiết để bạn đầu tư tiết kiệm nhất thuận tiện cho việc học của bạn.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với Trang qua:

Facebook: Trang Nguyễn
Zalo: 0902929809

Hoặc để lại bình luận của bạn dưới bài viết cho Trang nhé.


---------------------------------------------------------------------
cách trang điểm, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, các bước make up, cách trang điểm nhẹ nhàng, trang điểm dự tiệc, cách trang điểm mắt, cách trang điểm đơn giản, cách trang điểm tự nhiên, các bước make up cơ bản, học trang điểm cơ bản, các bước make up đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, cách make up, các bước trang điểm đơn giản, các bước makeup, học cách trang điểm tại nhà, cách trang điểm cơ bản, các bước trang điểm nhẹ nhàng